Video Tin trong nước

"Chuyến xe yên lặng" - Tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng Grab

Grab sẽ tung ra tính năng "chuyến xe yên lặng" vào ngày mai 27/6 nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng yêu thích sự yên tĩnh. Tính năng này được lựa chọn khi khách hàng mong muốn hạn chế trao đổi và tiếp xúc với tài xế, khi đang sử dụng các dịch vụ di chuyển của Grab.
21:52 - 26/06/2022

Trên mỗi chuyến đi grab, mỗi lần đi là một trải nghiệm khác nhau. Không chỉ là trải nghiệm vui vẻ mà đôi khi người dân cũng gặp phải những tình huống phiền toái. Nó có thể bắt nguồn từ những lời nói, câu chuyện của tài xế.

Nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu đối với một số hành động hay lời nói của tài xế xe công nghệ, người thì bỏ qua, người thì khi kết thúc hành trình sẽ đánh giá thấp sao chuyến đi. Nhằm hạn chế điều này, ngày 27/6 tới đây, Grab sẽ triển khai tính năng “Chuyến xe yên lặng”. 

Bên cạnh người đồng tình nhưng cũng có người không hài lòng với tính năng mới này của Grab.

Khi tài xế nhận được chuyến xe mà hành khách chọn sử dụng tính năng "Chuyến xe yên lặng", một tin nhắn sẽ được gửi tới mục GrabChat của chuyến xe để thông báo cho tài xế. Nếu tài xế nhận được tin nhắn trả lời từ khách hàng với nội dung “Tôi muốn yên tĩnh”, đồng nghĩa với việc tài xế grab sẽ phải giữ im lặng trong suốt chuyến đi.

Tính năng chuyến xe yên lặng được xây dựng dựa trên nhu cầu của khách hàng, tránh gây khó xử cho cả 2 bên khi tham gia chuyến đi. Bắt đầu từ ngày mai 27/6, tính năng này sẽ chính thức triển khai thử nghiệm tại Việt Nam.

Thu Hương – Minh Quân – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.