Video Tin trong nước

“Classical Wonderland” – Đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng

Nhằm mang đến cho đông đảo khán giả một cơ hội thưởng thức Âm nhạc cổ điển kỳ thú và truyền cảm hứng, buổi Hòa nhạc Giáo dục “Classical Wonderland” sẽ chính thức được công diễn vào lúc tối ngày 11/07/2022 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
19:20 - 11/07/2022

“Classical Wonderland” là điểm cuối cùng của một hành trình tổ chức và xây dựng công phu để dẫn dắt khán giả thưởng ngoạn vẻ đẹp của Âm nhạc Cổ điển theo một cách thức mới mẻ, đầy sinh động được thực hiện bởi Vietnam Youth Music Institute - một tổ chức xã hội hoạt động không vì lợi nhuận. 

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một tuyển chọn pianist công khai và là cơ hội hiếm có dành cho tất cả các bạn trẻ yêu dương cầm không phân biệt chuyên nghiệp và không chuyên đến từ khắp nơi tại Việt Nam. Sân khấu của Hòa nhạc Giáo dục “Classical Wonderland”sẽ là nơi để các bạn trẻ được chạm tới ước mơ biểu diễn và tỏa sáng trên sân khấu lớn của mình.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, chương trình sẽ  giới thiệu về âm nhạc cổ điển, các tác phẩm, các loại nhạc cụ trong dàn nhạc và hoạt động tương tác trong buổi hòa nhạc. Toàn bộ chương trình được tổ chức miễn phí để mang cơ hội này tới rộng rãi các khán giả.

Huyền Phương - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.