Video Tin trong nước

Công bố chương trình “Việt Nam Thắng Vàng” toàn quốc hướng đến SEA Games 31

Chiều 13/5, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022 giữa 2 bên. Đồng thời khởi động chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”.
15:39 - 14/05/2022

Tiếp nối chương trình hợp tác từ năm 2021, Bộ VHTT&DL và Sabeco đã và đang triển khai các hoạt động hợp tác cho năm 2022 với mục tiêu nâng tầm nền thể thao quốc gia và xây dựng hình ảnh Việt Nam như một thương hiệu điểm đến văn hóa - nghệ thuật, du lịch - ẩm thực, và thể thao không thể bỏ lỡ đối với du khách trong nước và quốc tế. Chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng” là một phần hoạt động trong chuỗi hoạt động của Sabeco đồng hành cùng Bộ VHTTDL hướng đến sự kiện SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam. Nhằm đánh dấu sự khởi động chương trình này, đại diện Bộ VHTTDL, đại diện Sabeco cùng với đại diện các nghệ sĩ, vận động viên đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Việt Nam Thắng Vàng” tại sự kiện.

Với tinh thần khích lệ ý chí và niềm tin chiến thắng của Đoàn thể thao Việt Nam, chương trình “Việt Nam Thắng Vàng” cũng kêu gọi sự tham gia của cộng đồng người dân Việt Nam cùng góp tiếng hô vang từ bất kì nơi đâu, tại các địa điểm trực tiếp hoặc thông qua nền tảng trực tuyến. Sau 1 tháng khi chương trình phát động, Sabeco sẽ đóng góp 5 tỷ đồng để hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, hướng tới những thành tích quốc tế, với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thể thao Việt Nam.

Thu Hương - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.