Video Tin trong nước

Công đoàn khối cơ quan TW ủng hộ 1 tấn gạo hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Bắt đầu khởi động từ ngày 22/5/2020, sau gần 4 tháng hoạt động cây ATM Gạo của Quỹ Hành động vì Nhân ái tại cổng Đài TNVN đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những mạnh thường quân và cả từ chính những người dân đến nhận gạo.
15:27 - 11/09/2020

Gần 4 tháng nay, cứ vào thứ 6 hàng tuần nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đều đến cây ATM gạo từ thiện tại Cổng Đài Tiếng nói Việt Nam để nhận gạo. Và ngày hôm nay, những người đến đây càng thêm ấm lòng hơn khi cây ATM gạo nhận thêm 1 tấn gạo hỗ trợ từ Công đoàn Khối các cơ quan trung ương thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam. 

Với mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn cho bà con sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, Quỹ Hành động vì Nhân ái của Tập đoàn Cen Group phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam đã thực hiện chương trình phát gạo tự động qua cây ATM gạo tại cổng Đài Tiếng nói Việt Nam. Đến nay sau gần 4 tháng hoạt động, Quỹ đã tiếp nhận hơn 10,8 tấn gạo ủng hộ từ các nhà hảo tâm. Hơn 7,4 tấn gạo đã được phát tới bà con có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng do dịch Covid-19. 

Hiện tại, hoạt động phát gạo vẫn được thực hiện định kỳ tại địa chỉ cổng Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, 58 Quán Sứ, Hà Nội, khung giờ từ 9h00 -11h00 thứ 6 hàng tuần. 

Thực hiện: Duy Hưng – Anh Dũng 

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.