Video Tin trong nước

Công đoàn ngành Y tế tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Hội nghị tổng kết hoạt động của công đoàn ngành Y tế Việt Nam 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm vừa được Công đoàn Bộ Y tế tổ chức chiều qua, 17/6.
10:01 - 18/06/2024

Công đoàn ngành Y tế tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Năm nay là năm đầu tiên Công  đoàn Y tế Việt Nam triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Y tế Việt Nam. Trong 6 tháng vừa qua, các cấp công đoàn trong ngàng Y tế đã có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên và người lao động ngành Y tế, đồng thời tuyên truyền vận động đoàn viên thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, công đoàn Y tế Việt Nam cũng có những đóng góp tích cực trong các hoạt động thiện nguyện đồng hành với các địa phương, các vùng khó khăn. 

Triển khai phương án hoạt động 6 tháng cuối năm, công đoàn y tế tiếp tục quán triệt, chỉ đạo đến đoàn viên công đoàn, người lao động các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà, tiếp tục quan tâm công tác chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi người lao động, đặc biệt với người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong ngành để người lao động yên tâm công tác, cùng toàn ngành phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao./

Thực hiện: Vân Anh – Ngọc Toàn