Video Tin trong nước

Công ty Vinpearl Travel Ru khai trương tại Nga

Công ty du lịch Vinpearl Travel Ru thuộc Công ty cổ phần Vinpearl (Việt Nam) vừa khai trương hoạt động tại Nga. Công ty sẽ cung cấp trực tiếp cho du khách Nga các tour du lịch trọn gói chất lượng cao đến Nha Trang và Phú Quốc, nơi có các khu phức hợp khách sạn của Vinpearl.
15:56 - 04/03/2020

Tham dự buổi lễ khai trương hoạt động tại Nga của Công ty Du lịch Vinpearl Travel Ru có Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh, Tham tán Công sứ Nguyễn Quỳnh Mai, Đại diện các Cơ quan Thương vụ Việt Nam, Vietnam Airlines tại Nga, cùng khoảng 150 đại diện của các công ty du lịch, lữ hành, bảo hiểm của Nga, đại diện các cơ quan báo chí của Nga và Việt Nam.

Năm 2019 Việt Nam đã đón gần 650 nghìn lượt du khách Nga. Ở chiều ngược lại, nước Nga rất đẹp và an ninh được đảm bảo, đặc biệt sau sự kiện Wolrd cup 2018 được tổ chức thành công tại Nga, ngày càng có nhiều người Việt Nam đến thăm quan Xứ sở Bạch Dương. Những hoạt động giao lưu, hợp tác này sẽ giúp thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó giữa hai nước Việt – Nga.

Vinpearl Travel RU sẽ cung cấp cho khách du lịch Nga các tour du lịch trọn gói -nghỉ trên bãi biển, thăm quan, ẩm thực và các loại hình khác. Bên cạnh đó “Vinpearl Travel RU” cũng chính thức hợp tác với Vietnam Airlines. Trong năm 2020, hai bên sẽ phối hợp mở các chuyến bay định kỳ hàng tuần giữa Việt Nam và Nga, kết nối trực tiếp 4 thành phố Matxcơva, Vladivostok, Novosibirsk và Yekaterinburg với Nha Trang và Phúc Quốc-hai điểm du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay, cũng như tại đây có các khu phức hợp khách sạn của Vinpearl. Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Matxcơva đến Nha Trang dự kiến sẽ được Vietnam Airlines thực hiện vào ngày 12/3 tới. Công ty “Vinpearl Travel RU” đặt mục tiêu thực hiện tối thiểu 168 chuyến bay và phục vụ hơn 50.000 lượt khách du lịch Nga tại Việt Nam trong năm 2020.

Dù chịu nhiều tác động của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên bà Ekaterina Golubieva khẳng định,Việt Nam tiếp tục là điểm đến an toàn và thoải mái không chỉ đối với du khách Nga, mà cả du khách từ nhiều nước trên thế giới. 

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.