Video Tin trong nước

Công viên giải trí nổi tiếng thủ đô Đan Mạch mở cửa trở lại

Công viên giải trí nổi tiếng Tivoli ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch đã được phép mở cửa trở lại sau hơn hai tháng đóng cửa do sự bùng phát của dịch Covid-19.
22:19 - 12/06/2020

Để đáp ứng các yêu cầu giãn cách xã hội của chính phủ Đan Mạch, công viên nổi tiếng Tivoli đã phải đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo và đổi mới, giúp du khách giữ khoảng cách với nhau.

Một trong những biện pháp đặc biệt chính là đặt những chú gấu Teddy vào các chỗ ngồi cách nhau trên tàu lượn siêu tốc, để hành khách có thể ngồi cách xa nhau. Nhân viên làm việc tại công viên cũng được yêu cầu đeo tấm chắn giọt bắn. 

Ban quản lý công viên Tivoli cũng đưa vào sử dụng một ứng dụng theo dõi và quản lý các hoạt động của công viên, nhằm đảm bảo du khách không phải xếp hàng chờ đợi cũng như có quá đông du khách tập trung tại một điểm.

Công viên giải trí Tivoli là một điểm đến nổi tiếng của đất nước Đan Mạch, đón hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lượng khách đến thăm công viên này trong năm nay dự kiến sẽ ở mức thấp lịch sử./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.