Video Tin trong nước

Cuộc gặp mặt đầm ấm của các thế hệ Đài Phát thanh Giải phóng

Sáng 26/4, Ban Liên lạc Đài Phát thanh giải phóng đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ từng công tác tại đây nhân kỷ niệm 46 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021). Tham dự có Tổng Giám đốc Đài TNVN – PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ.
19:15 - 26/04/2021

Phát biểu tại buổi gặp, thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Đài TNVN cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, các nghệ sỹ, diễn viên của Đài, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các thế hệ cán bộ công nhân viên đã từng công tác tại Đài, những người đã đi trước mở đường cho những trang sử vẻ vang của Đài TNVN và những đóng góp của những thế hệ đi trước đóng góp một phần quan trọng cho trang sử của Đài TNVN hôm nay và mai sau.

Các thế hệ những cán bộ đã từng công tác tại Đài Phát thanh Giải phóng đã ôn lại những câu chuyện xúc động về công việc, những kỷ niệm của những người chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng đã nỗ lực hết mình giữ cho làn sóng phát thanh của Đài Phát thanh Giải phóng luôn được ổn định giữa những năm tháng mưa bom bão đạn.

Trải qua 14 năm hoạt động (từ 1962-1976), Đài Phát thanh Giải phóng đã vượt qua nhiều khó khăn, thứ thách, xây dựng cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Nội dung thông tin tuyên truyền luôn bám sát công cuộc chiến đấu Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là cầu nối thông tin ra thế giới, tranh thủ sự ủng hộ của nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.