Video Tin trong nước

Cựu võ sĩ Wushu Nguyễn Thúy Hiền ra mắt MV cổ động SEA Games 31

Trong không khí háo hức chào đón SEA Games 31, nhà vô địch Wushu thế giới Thúy Hiền đã phối hợp cùng Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam thực hiện và cho ra mắt MV “Tự hào Việt Nam” nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên.
23:12 - 10/05/2022

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đáng nhớ khi đăng quang tại đấu trường châu lục và thế giới, thông qua MV “Tự hào Việt Nam” Thúy Hiền gửi đến khán giả, những yêu người thể thao và hơn cả là truyền động lực, cảm hứng cho các thế hệ vận động viên trẻ trong cuộc đua nước rút chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 31 chuẩn bị diễn ra tại Việt Nam.

Thông qua MV, ekip sản xuất cũng như nhà tài trợ hy vọng vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam, tình yêu niềm tự hào dân tộc, Việt Nam điểm hẹn văn hóa du lịch sẽ được truyền tải tới khán giả cũng như bạn bè quốc tế.

Với sự tham gia của vận động viên số 1 Wushu hiện nay là Dương Thúy Vy cùng diễn xuất trực tiếp của Thúy Hiền, MV Tự hào Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến ý nghĩa lớn đối với các vận động viên tham gia SEA Games 31 và những khán giả yêu mến thể thao./.

Duy Hưng – Quốc Hùng