Video Tin trong nước

Đa dạng các sản phẩm khám phá mùa thu

Mùa thu Hà Nội đã đi vào thơ ca, nhạc, họa như một biểu trưng của cái đẹp, sự lãng mạn của một mùa trong năm. Mùa thu ở Hà Nội độc đáo, đẹp, yên bình và có nhiều tiềm năng để phát triển thành sản phẩm du lịch.
21:56 - 17/09/2023

Đa dạng các sản phẩm khám phá mùa thu

Không nóng bức và oi ả như mùa hạ, cũng không lạnh lẽo như mùa đông, có lẽ mùa thu là mùa mà du lịch Hà Nội bước vào những tháng cao điểm, vì đây là khoảng thời gian được nhiều du khách yêu thích nhất khi nhắc đến Hà Nội. Đến với Hà Nội mùa thu, du khách có thể thong dong đi dạo trên những con phố Thanh Niên, Phan Đình Phùng để tận hưởng không khí trong lành của thành phố.

Mùa Thu ở Hà Nội độc đáo, đẹp, yên bình và có nhiều tiềm năng để phát triển thành sản phẩm du lịch. Hiện tại, các doanh nghiệp du lịch đã thiết kế các tour dành riêng cho mùa Thu, bao gồm việc khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, hồ Tây, Hoàng thành Thăng Long (tour đêm), chụp ảnh đường Phan Đình Phùng và các vườn hoa khác....Đồng thời xây dựng các sản phẩm liên tuyến kết nối các danh thắng nổi tiếng của Thủ đô với các tỉnh, thành phố lân cận.

Ngoài các sản phẩm nội địa thì dịp này, các sản phẩm ngắm mùa thu lá vàng, lá đỏ tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu cũng đang được các đơn vị lữ hành tung ra và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Du lịch vào mỗi mùa đều có nét đặc trưng riêng và với sự đa dạng của của các tour khám phá mùa thu cả nội địa, quốc tế thì du khách hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một hành trình phù hợp để tận hưởng không khí lãng mạn và thơ mộng của mùa thu.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh – Quốc Hùng