Video Tin trong nước

Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Tây Bắc

Với những đồi thông xanh ngát, cùng không khí mát mẻ quanh năm, Pu Nhi được ví như Đà Lạt thu nhỏ nằm giữa lòng Tây Bắc. Dù mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu, Pu Nhi đã trở thành địa điểm yêu thích của du khách khi đến Bắc Yên, Sơn La.
22:26 - 03/12/2020

Pu Nhi là một ngọn đồi nằm cách trung tâm huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La khoảng 4km. Trước kia đây là ngọn đồi được người dân dùng để chăn thả gia súc. Nhưng từ năm 2019 khi Pu Nhi Farm đi vào hoạt động, ngọn đồi này đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài tỉnh Sơn La.

Có diện tích khoảng 2ha, với cánh rừng thông và đồi cỏ xanh mướt, không gian hoang sơ cùng không khí mát mẻ, Pu Nhi được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, chụp những bức ảnh sống ảo bên những căn nhà nằm dưới tán rừng thông. Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, Pu Nhi đã trở thành điểm du lịch yêu thích trên bản đồ du lịch của Sơn La.

Đến Pu Nhi du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như như cắm trại, hòa cùng không gian văn hóa bản địa của người dân địa phương, thưởng thức món ăn dân tộc bên bếp lửa, hoặc tận hưởng cảm giác ngủ đêm yên bình giữa đồi thông. Nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa bản địa cũng được lên kế hoạch để giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống, sinh hoạt đặc sắc của người dân địa phương.

Với vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa thơ mộng, Pu Nhi đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự bình yên và muốn tận hưởng sự trong lành cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên.

Huyền Trang - Hoàng Thuyên

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.