Video Tin trong nước

Đà Nẵng thúc đẩy quảng bá du lịch tại Ấn Độ

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng vừa diễn ra tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ.
19:16 - 06/08/2022

Chương trình do Sở Du lịch Thành phố chủ trì, phối hợp Hãng Hàng không Vietjet Air tổ chức để quảng bá điểm đến và giới thiệu đường bay trực tiếp của Vietjet Air kết nối Đà Nẵng và các thành phố Ấn Độ.

Sự kiện giới thiệu hình ảnh Đà Nẵng, điểm đến mới nổi bật của Châu Á, và là thành phố sự kiện – lễ hội sôi động. Tại đây, Đà Nẵng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là các gói sản phẩm về nghỉ dưỡng biển, du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE), du lịch cưới hỏi của thành phố Đà Nẵng đến thị trường Ấn Độ, để chuẩn bị cho các hoạt động trao đổi du lịch trong thời gian tới. Theo Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu, sức hút của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ có thể nhận thấy qua lượng visa bình quân mỗi ngày trước và sau đại dịch Covid-19 tăng 24 lần, từ mức 250 visa/ngày lên 6.000 visa/ngày tại thời điểm hiện tại. 

Cũng trong dịp này, hãng hàng không Vietjet Air đã giới thiệu đến đối tác Ấn Độ mạng đường bay trực tiếp từ các thành phố lớn của Ấn Độ đến Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Hãng cũng sẽ khai thác 3 đường bay mới kết nối Đà Nẵng với 3 thành phố của Ấn Độ là Bengaluru, Haidrabath, Amedabath trong tháng 11 và 12 tới.

Phan Tùng / VOV New Delhi

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.