Video Tin trong nước

Đã sẵn sàng cho chương trình thiện nguyện “Thương về miền Trung”

20h tối 30/10, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" nhằm kêu gọi sự chung tay của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai, hoạn nạn
13:37 - 30/10/2020

Thả hồn trong từng tiết mục biểu diễn, từ ca sĩ đến dàn nhạc.

Những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc đang nóng lòng chờ đến lượt.

Miệt mài trao đổi, bàn thảo kịch bản để mang đến một chương trình trọn vẹn và ý nghĩa.

Tất cả ekip từ tổng đạo diễn, ca sĩ, nhạc sĩ, kỹ thuật viên... đều đang nỗ lực cao nhất chuẩn bị cho đêm diễn thiện nguyện, hướng về đồng bào miền Trung đang oằn mình vì thiên tai...

Các nghệ sỹ tiêu biểu, giàu tình cảm và trách nhiệm của Đài Tiếng nói Việt Nam, của Hà Nội và cả nước sẽ có mặt trong chương trình với những ca khúc hướng về miền Trung để truyền tải những thông điệp yêu thương và thiện nguyện đến với đồng bào ta miền Trung.

Trong chương trình có 20 tiết mục nghệ thuật cùng phần đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, những nhà hảo tâm đóng góp, gửi tặng. Đặc biệt chương trình có sự tham dự của Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang-seo với một phần đấu giá nhằm kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Chương trình “Thương về miền Trung” diễn ra vào lúc 20h tối nay, 30/10 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VOVTV, VTC1, VTC8, VTC9; trên phát thanh qua các kênh VOV1, VOV3; trên các báo điện tử VOV.VN, VTCNEWS; trên các ứng dụng VOVLive, VTCNOW, VOVMEDIA.

Anh Vũ – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.