Video Tin quốc tế

Đặc sắc lễ hội Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh tại Porto, Bồ Đào Nha

Từ ngày 28-30/7 tại thành phố Porto, Bồ Đào Nha đã diễn ra lễ hội Việt Nam - TP.HCM. Đây là dịp giới thiệu, quảng bá và giúp người dân địa phương có cơ hội thưởng thức âm nhạc, khám phá văn hóa, ẩm thực cũng như các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam.
17:47 - 31/07/2023

Đặc sắc lễ hội Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh tại Porto, Bồ Đào Nha

          Lễ hội Việt Nam tại Porto là sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch và quảng bá văn hoá lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh tại châu Âu trong năm 2023. Đến với Lễ hội lần này, du khách có thể trải nghiệm nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không gian văn hóa đậm đà hương sắc Việt Nam với các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, các khu trưng bày và mặc thử áo dài, trang phục dân tộc, mặt nạ hát bội, khu làm tò he, triển lãm hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh và khám phá các điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

        Cùng với các hoạt động văn hóa, lễ hội lần này còn tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế giữa TPHCM và Thành phố Porto dưới sự chủ trì của lãnh đạo hai thành phố và sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp TPHCM, Thành phố Porto và các nước châu Âu./.

Thực hiện: Anh Tuấn/ VOV Tây Âu