Video Tin trong nước

Đại hội Hội cựu chiến binh Đài Tiếng nói Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027

Chiều ngày 22/9, tại Trung tâm phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027 với sự tham dự của hơn 100 đại biểu.
20:30 - 22/09/2022

Diễn ra trong 2 ngày, Đại hội Hội Cựu chiến binh Đài Tiếng nói Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 có nhiệm vụ tổng kết công tác hoạt động 5 năm qua, đánh giá những đóng góp của Hội trong hoạt động chung của Đài TNVN, của Hội Cựu chiến binh Việt Nam, nhìn nhận nghiêm túc những hạn chế cần khắc phục, đồng thời xây dựng chương trình công tác nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Cựu chiến binh vẫn duy trì hoạt động và có những đóng góp nhất định vào hoạt động chung của Đài TNVN, của hội Cựu chiến binh Việt Nam, của Khối các cơ quan trung ương và Cụm công tác I. 

Ban chấp hành các cấp hội đã tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Đài và lãnh đạo đơn vị làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thông tin chính xác, kịp thời, góp phần định hướng dư luận, tạo đồng thuận xã hội; tích cực đấu tranh, phê phán những hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân; Các vấn đề quốc kế dân sinh được xã hội quan tâm. 

Tại cơ quan nơi làm việc, các cựu chiến binh cũng là những người làm công tác nội dung là những cây bút chủ lực của các đơn vị, là những phóng viên, biên tập viên, phóng viên ảnh tâm huyết, tích cực đi thực tế, đến với bà con vùng sâu, vùng xa, hải đảo, miền núi… phản ánh tâm tư nguyện vọng của nhân dân, các chương trình tuyên truyền những sự kiện chính trị lớn của đất nước cũng có sự góp sức rất nhiều của các cựu chiến binh…..

Với những thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Cựu chiến binh Đài Tiếng nói Việt Nam đã 2 lần được nhận Bằng khen của Tổng Giám đốc về những đóng góp với hoạt động chung của Đài Tiếng nói Việt Nam. Nhiều hội viên được nhận giấy khen, bằng khen vì các giành các giải báo chí trung ương và bộ ngành.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027,  Bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027.

Tiến Dũng- Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.