Video Tin quốc tế

Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga tổ chức đón Năm mới Nhâm Dần 2022

Tối 28/1, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga đã tổ chức lễ tiễn năm cũ Tân sửu và đón Năm mới Nhâm Dần 2022. Trong năm qua, cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam tại Nga đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được tặng cờ thi đua của Bộ Ngoại giao.
18:41 - 29/01/2022

Chương trình đón Tết Nhâm Dần 2022 được tổ chức trang trọng tại hội trường của Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, với sự tham dự của Đại sứ Đặng Minh Khôi, toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các thành viên gia đình, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán.

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Đặng Minh Khôi nhấn mạnh, đã thành truyền thống của đất nước, mỗi dịp Tết đến, xuân về, đối với mỗi người, dù ở đâu, làm gì, thì gặp mặt đoàn viên, đón Năm mới cùng gia đình, người thân là hết sức thiêng liêng. 

Các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, đang công tác xa Tổ quốc, không có điều kiện về quê đón Tết. Tuy nhiên, Đại sứ quán ở nước ngoài cũng như quê hương của mình.

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho mọi người trước thời khắc bước sang Năm mới, Công đoàn, văn phòng Đại sứ quán đã tổ chức chương trình phát phiếu, quay số trúng thưởng, với nhiều phần quà thiết thực và có giá trị.

Anh Tú / VOV Moscow

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.