Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam chung tay hưởng ứng giờ trái đất

Đài Tiếng nói Việt Nam đã hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất bằng việc thực hiện tắt đèn tại tất cả các đơn vị của Đài. Đây là hoạt động được Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức thường niên cùng với cả nước.
13:20 - 26/03/2023

Đài Tiếng nói Việt Nam chung tay hưởng ứng giờ trái đất

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường. Trong dịp này, Đài Tiếng nói Việt Nam đã hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất bằng việc thực hiện tắt đèn tại các đơn vị của Đài. Đây là hoạt động được Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức thường niên cùng với cả nước.

Ghi nhận tại trụ sở 58 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, 19h30 phút ngày 25/3, Văn phòng đài Tiếng nói Việt Nam đã cử người đến từng đơn vị để thực hiện việc tắt các đèn điện tại khu vực công cộng và những nơi không thực sự thiết yếu, việc này được các đơn vị thực hiện trong 2 giờ đồng hồ thay vì 1 giờ theo lời kêu gọi của Chính phủ và Bộ Công thương. Hành động này thể hiện sự quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường và hưởng ứng “Giờ Trái đất” của Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung và các cán bộ công nhân viên của Đài nói riêng.  

Với hoạt động thiết thực này, Đài Tiếng nói Việt Nam kỳ vọng chiến dịch Giờ Trái đất sẽ ngày càng tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh