Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam cùng nhân dân cả nước hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Chiều 10/9, Ban lãnh đạo, Công đoàn Đài TNVN đã đến thăm và làm việc tại một số trạm phát sóng quan trọng nhằm động viên các cán bộ, nhân viên sớm ổn định định tín hiệu để kịp thời thông tin đến người dân.
08:10 - 11/09/2024

ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM CÙNG NHÂN DÂN CẢ NƯỚC HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3

Tại tỉnh Quảng Ninh – một trong những địa phương chịu thiệt hại năng nề nhất của bão số 3, chiều nay, Ban lãnh đạo, công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã đến thăm hỏi và chia buồn đến gia đình Thiếu tá Trần Quốc Hoàng là cán bộ trại giam Quảng Ninh đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ chống bão số 3 vào ngày 7/9. Ngay sau đó, ban lãnh đạo, công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã đến Trạm phát sóng số 5 tỉnh Quảng Ninh để động viên viên tinh thần cán bộ công nhân viên Trạm khắc phục khó khăn sau bão và sớm ổn định an toàn sóng nhằm kịp thời thông tin đến người dân.

Trước đó vào ngày hôm qua, cùng với nhân dân cả nước hướng về đồng bào các tỉnh đang bị lũ lụt và thiệt hại do bão số 3, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn đài ủng hộ 1 ngày lương để ủng hộ người dân tại các địa phương này./.

Thực hiện: Thành Đạt – Duy Dương