Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2021

Sáng nay (21/01), Tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
16:39 - 21/01/2022

Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN; lãnh đạo các đơn vị bộ, ngành và ban lãnh đạo Đài TNVN, các đơn vị trực thuộc Đài TNVN trong nước, nước ngoài.

Năm 2021 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử Quốc hội khóa XV, bầu cử HĐND các cấp và một số sự kiện quan trọng khác của đất nước. Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19 nhưng Đài Tiếng nói Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đóng vai trò xung kích trong công tác tuyên truyền về thắng lợi của Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, xứng đáng với vai trò là cơ quan truyền thông đa phương tiện hàng đầu của đất nước. Trong năm 2021, các vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật được Đài Tiếng nói Việt Nam thông tin toàn diện, chính xác, sâu sắc. Đối với các vấn đề phức tạp, nhạy cảm trong xã hội, các sự kiện quốc tế quan trọng VOV luôn được Đảng, nhà nước, chính phủ ghi nhận thông tin chính xác, khách quan, đúng định hướng, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, Đài TNVN là cơ quan báo chí lớn, có quy mô và độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Năm 2021, Đài TNVN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp lớn vào sự thành công của ngành thông tin và truyền thông.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ đánh giá cao những thành tựu của Đài TNVN đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2022, các đơn vị trong Đài cần phát huy tính dân chủ, đề cao kỷ cương, trách nhiệm, tạo bước chuyển mạnh mẽ, thực chất trong công tác chuyên môn, đưa Đài TNVN xứng đáng là cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện, đa ngôn ngữ, đa hiện đại.

Dịp này, 3 tập thể, 1 cá nhân của Đài TNVN đã được nhận Huân chương Lao động hạng nhất, hạng ba. Nhiều tập thể và cá nhân của Đài TNVN đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của Đài TNVN và bằng khen của Tổng Giám đốc cho những thành tích xuất sắc trong năm 2021. 

Thu Hương – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.