Video Tin trong nước

Đài tiếng nói Việt Nam đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022

Tại Trung tâm phát thanh Quốc gia 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
06:51 - 13/01/2023

Báo cáo tại hội nghị, ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nêu rõ, năm 2022, nền kinh tế được mở cửa trong trạng thái bình thường mới, dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát... Tuy nhiên, tình hình thế giới và khu vực có những chuyển biến lớn, khó lường, phức tạp hơn so với năm 2021, đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của nước ta. Trong bối cảnh khó khăn đó, Đài Tiếng nói Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Các vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật được VOV thông tin toàn diện, chính xác, sâu sắc. Trong năm qua, VOV đã dành được nhiều giải thưởng lớn như, 03 giải thưởng ABU 2022, 5 Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 16, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII, Giải báo chí về xây dựng Đảng...  Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị của VOV đã có những tham luận, đưa ra nhiều đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động, thực hiện chiến lược phát triển bền vững, khẳng định vai trò của cơ quan truyền thông đa phương tiện hàng đầu quốc gia.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, UV Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nhấn mạnh, trong năm 2023, VOV tiếp tục tập trung tuyên truyền kịp thời, chính xác các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước. Đồng thời sẽ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện và triển khai một số đề án quan trọng, trong đó có các đề án chuyển đổi số. Tổng Giám đốc Đài TNVN cũng đề nghị các đơn vị trong Đài luôn phát huy dân chủ, đề cao kỷ cương, đồng thời có chính sách thỏa đáng để khuyến khích những người sáng tạo, những người có năng suất chất lượng lao động tốt, hiệu quả công việc tốt. 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã trao Huân chương lao động hạng nhất, huân chương lao động hạng 3, cờ thi đua, bằng khen, cờ thi đua của Đài TNVN  cho các cá nhân, tập thể  có thành tích xuất sắc trong những năm qua, để ghi nhận sự cống hiến, sự dấn thân của đội ngũ những người làm báo VOV./.

Thực hiện: Thu Hương – Lê Hải