Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Sách năm 2021”

Chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8, sáng 12/4, Đài TNVN tổ chức “Tuần lễ Sách năm 2021”, trưng bày và giới thiệu sách mới, sách nghiệp vụ báo chí, phát thanh - truyền hình. PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài TNVN dự và phát biểu chào mừng.
15:37 - 12/04/2021

Đây là dịp để giới thiệu những tư liệu quý của Thư viện Đài TNVN hiện đang có, đặc biệt là những trang sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc qua các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, lịch sử Đài TNVN qua các bài viết, các câu chuyện cảm động của các tác giả là nhà báo của Đài. 

Điểm đặc biệt tại khu vực trưng bày sách năm nay là ngoài những đầu sách của Thư viện Đài TNVN còn có rất nhiều sách do các nhà văn nổi tiếng gửi tặng để giới thiệu đến độc giả. Đồng thời bên cạnh quầy sách trưng bày cho mượn còn có quầy sách để bán do Thư viện VOV liên kết với các nhà sách thực hiện. Tiền bán sách sẽ được ủng hộ cho hoạt động từ thiện may chăn ấm cho trẻ em vùng cao. Tuần lễ sách sẽ kéo dài đến hết ngày 24/4, tại Trụ sở trung tâm Phát thanh quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.