Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam phát động hai cuộc thi về Đảng

Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, sáng nay, Đài Tiếng nói Việt Nam phát động 2 cuộc thi: Tác phẩm phát thanh “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” và cuộc thi trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi”.
16:20 - 02/03/2021

Cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” dành cho phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên có tác phẩm báo chí phát thanh tuyên truyền về nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, phát hiện, nhân rộng những giải pháp, cách làm hay của Bộ, ban, ngành, địa phương, cá nhân đưa các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào cuộc sống. 

Các tác phẩm dự thi gồm hai thể loại: Tin, bài phản ánh và chuyên đề. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 30/09/2021. Cuộc thi trắc nghiệm "Đảng trong cuộc sống của tôi” dành cho mọi cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước; cá nhân là người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. 

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/3/2021 tới hết ngày 31/07/2021. Người dự thi có thể tìm hiểu thể lệ hai cuộc thi và nội dung các câu hỏi qua các kênh thông tin của Đài TNVN: báo điện tử VOV.VN; VTC.VN; các kênh phát thanh VOV1, VOV2, VOV3, VOV4, VOV5; Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Báo Tiếng nói Việt Nam và qua các phiếu dự thi in sẵn. 

Địa chỉ nhận bài dự thi: Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội. Ngoài phong bì thư xin ghi rõ: tham gia cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đảng trong cuộc sống của tôi”, hoặc cuộc thi trắc nghiệm “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”.

Cũng trong sáng nay, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức hội thảo tập huấn thông tin phục vụ tuyên truyền kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhằm thông tin nhanh những nội dung quan trọng của Đại hội cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Đài Tiếng nói Việt Nam.

Vũ Đào – Trọng Đại

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.