Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình nghệ thuật kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước và 80 năm ngày Bác về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đài TNVN thực hiện chương trình “Con đường của Bác – Hồ Chí Minh” để tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.
19:28 - 06/06/2021

Độc lập cho Tổ quốc, tự do, dân chủ và hạnh phúc cho nhân dân là ước nguyện lớn nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đó cũng là nguồn gốc và động lực sâu xa để người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành thực hiện cuộc hành trình vĩ đại – hành trình tìm ánh sáng cho con đường giải phóng dân tộc. 

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021) và 80 năm ngày Bác về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/1/1941-28/2/2021), Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình cầu truyền hình đặc biệt “Con đường của Bác – Hồ Chí Minh” để tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Ngày 5/6/1911, người thanh niên yêu nước Nguyễn Ái Quốc bắt đầu thực hiện cuộc hành trình vĩ đại – hành trình tìm ánh sáng cho con đường giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước. Sau 30 năm bôn ba, Người trở về nước, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, đánh đổ ách thống trị của thực dân, phong kiến, đưa dân tộc ta tiến vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên độc lập, tự do, đi lên chủ nghĩa xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021) và 80 năm Ngày Bác về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình cầu truyền hình đặc biệt “Con đường của Bác – Hồ Chí Minh” tại các điểm cầu Thủ đô Hà Nội, tỉnh Nghệ An, tỉnh Cao Bằng và thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người với sự nghiệp cách mạng Việt Nam cũng như thể hiện lòng thành kính, biết ơn sâu sắc của nhân dân ta với Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu.

Chương trình được dàn dựng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, cùng sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ được khán giả yêu mến như: NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Đinh Trang, Viết Danh, Thành Lê, Hiền Anh… đan xen vào đó là các phóng sự xúc động về hành trình tìm đường cứu nước của Bác, về những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, phong cách và đạo đức Hồ Chí Minh.

Chương trình được phát sóng lúc 20h ngày 5/6 trên Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam và các ứng dụng của Kênh, 20h ngày 6/6 Kênh VTC9 - Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thực hiện: Hải Linh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.