Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện họp giao ban trực tuyến trong mùa dịch Covid-19

Để phòng, chống sự lây lan của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sáng nay 16/03, Đài Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức họp giao ban trực tuyến với sự tham gia của 55 điểm cầu tại các cơ sở và các cơ quan thường trú trong nước và ngoài nước.
20:08 - 16/03/2020

Dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam về việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 9/3, Đài TNVN đã tạm hoãn các cuộc họp và các hội nghị, hội thảo tập trung đông người, khuyến khích trao đổi thông tin qua điện thoại, email và các trang tin trên mạng xã hội. 

Sáng nay, cuộc họp trực tuyến đầu tiên diễn ra với sự tham gia của 55 điểm cầu, là các lãnh đạo các đơn vị trong đài cũng như các cơ quan thường trú trong và ngoài nước.

Phần mềm kết nối Cisco Webex Meetings do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Truyền thông R&D (Đài TNVN) có thể kết nối 100 điểm cầu cùng thời điểm, kết nối ổn định, không giới hạn thời gian diễn ra cuộc họp, kết nối được với tất cả các thiết bị như máy tính, ipad, điện thoại, ngay cả với những người di chuyển trên đường cũng có thể tham gia cuộc họp trực tuyến được. Bên cạnh đó phần mềm này còn được nâng cấp hỗ trợ quá trình tác nghiệp cho các phóng viên. 

Việc tăng cường ứng dụng CNTT vừa bảo đảm phòng chống dịch bệnh, vừa thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan thuộc Đài TNVN.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.