Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2023: Triệu trái tim chung nhịp đập

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, sáng 13/9, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Triệu trái tim chung nhịp đập".
23:36 - 13/09/2023

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2023: Triệu trái tim chung nhịp đập

Với mong muốn giúp đỡ những người bệnh thiếu máu, ngay từ sáng sớm, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, nhân viên của Đài đã có mặt tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ để tham gia hiến máu. Với nhiều cán bộ của Đài, đây không phải là lần đầu tham gia hiến máu, nhưng lần nào cũng đem lại nhiều cảm xúc.

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên Đài Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức nhiều năm qua, nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo của cả nước, đóng góp khoảng 400 đơn vị máu an toàn cho ngân hàng máu quốc gia, đảm bảo nguồn cung cấp máu an toàn, đầy đủ cho bệnh nhân, dự trữ trong điều trị bệnh cho nhân dân khi cần thiết, đặc biệt trong thời điềm dịch bệnh sốt xuất huyết đang có những diễn biến phức tạp.

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, với những mục tiêu cao đẹp đó, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao ý thức trách nhiệm vì cộng đồng của tất cả mọi người, đặc biệt là các cán bộ công nhân viên của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Thực hiện: Vân Anh – Quốc Hùng