Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức khóa bồi dưỡng nâng cao về chuyển đổi số báo chí

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10/10), sáng 07/10, Đài TNVN phối hợp với Cục Báo chí, Bộ TTTT tổ chức Khóa bồi dưỡng nâng cao về chuyển đổi số báo chí cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài.
18:06 - 07/10/2024

ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM TỔ CHỨC KHÓA BỒI DƯỠNG NÂNG CAO VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ BÁO CHÍ

Cụm từ Chuyển đổi số hiện nay đã và đang được thường xuyên nhắc đến hàng ngày, trong mọi lĩnh vực. Trong đó, Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 định hướng đến năm 2030 của Chính phủ nhấn mạnh: phải chuyển đổi số một cách toàn diện với sự tham gia của người dân, cộng đồng doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước.

Tại Đài TNVN, thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã kí quyết định Phê duyệt Đề án chuyển đổi số của Đài TNVN. Là cơ quan báo chí truyền thông chủ lực đa phương tiện, bên cạnh việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chương trình hành động của Chính phủ về chuyển đổi số, các cán bộ viên chức phóng viên biên tập viên của Đài cũng cần hiểu rõ, hiểu sâu và tham gia tích cực vào quá trình Chuyển đổi số báo chí.

Những khóa bồi dưỡng như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức dưới nhiều hình thức nhằm củng cố, tăng cường kiến thức về chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí. Và đây là điểu kiện cần để triển khai hiệu quả Đề án Chuyển đổi số của Đài TNVN trong các giai đoạn tiếp theo./.

Thực hiện: Vũ Đào – Quốc Hùng