Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam trao giải 2 cuộc thi viết về Đảng

Chiều 16/12, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam đã trao giải cho đại diện các tác phẩm xuất sắc nhất của 2 cuộc thi: “Đảng trong cuộc sống của tôi” và “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”, do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức.
20:15 - 16/12/2021

Sau hơn 6 tháng phát động, 2 cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi” và “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” do Đài TNVN tổ chức đã nhận được hơn 1,1 vạn bài dự thi từ khắp mọi miền Tổ quốc. Rất nhiều bài dự thi được trình bày công phu, sưu tầm nhiều tài liệu quý. 

Các bài dự thi đã đề xuất kiến nghị nhiều giải pháp để sớm đưa nghị quyết Đại hội 13 của Đảng vào cuộc sống. Nhiều ý kiến tâm huyết với Đảng, thể hiện trách nhiệm với đất nước.  

Ban Tổ chức đã trao 41 giải cá nhân gồm 1 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 25 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi “Đảng trong cuộc sống của tôi”; 38 giải thưởng gồm 2 giải Vàng, 6 giải Bạc, 10 giải Đồng và 20 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả của các Đài PTTH tỉnh, thành phố và Đài TNVN trong cuộc thi “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Ban Tổ chức cũng trao 9 bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tham dự 2 cuộc thi.

Những cuộc thi như thế này được xem là cách làm thiết thực để quảng bá các nội dung Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời phát hiện, nhân rộng những giải pháp, cách làm hay của Bộ, ban, ngành, địa phương, cá nhân, đưa các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào cuộc sống.

Vũ Đào – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.