Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam và Ủy ban Quan hệ công chúng Thái Lan tăng cường hợp tác

Tại Trung tâm phát thanh quốc gia vừa diễn ra Kỳ họp Ủy ban hỗn hợp lần thứ 11 giữa Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Ủy ban Quan hệ Công chúng Thái Lan (PRD) nhằm thúc đẩy hợp tác trên lĩnh vực truyền thông nói chung và phát thanh-truyền hình nói riêng.
16:14 - 05/09/2023

ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM VÀ ỦY BAN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG THÁI LAN TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Ngô Minh Hiển cho rằng, VOV và PRD đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ ngày càng chặt chẽ giữa 2 dân tộc trong mọi lĩnh vực, nhất là trong việc kết nối người dân 2 nước. Điều đó càng có ý nghĩa hơn khi Việt Nam và Thái Lan đều là thành viên tích cực của Hiệp hội ASEAN với cùng một tầm nhìn, một bản sắc. Do đó việc duy trì và tăng cường hợp tác trên tất cả các nền tảng truyền thông sẽ góp phần to lớn vào việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa Việt Nam và Thái Lan.

Tại cuộc họp, hai bên đều cho rằng quan hệ hợp tác, phối hợp và trao đổi chương trình trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ủy Ban Quan hệ Công chúng vẫn được duy trì thường xuyên và hiệu quả. Hai bên cũng đã đưa ra nhiều ý kiến và thống nhất các biện pháp tăng cường hợp tác như cử phóng viên, kỹ thuật viên trao đổi ngắn hạn; tích cực trao đổi hơn nữa về tin - bài, nghiệp vụ phát thanh - truyền hình, đặc biệt là các chương trình tiếng Anh./. 

Thực hiện: Thúy Vy – Trọng Khánh