Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam với sứ mệnh trên tuyến đầu chống dịch

Hai năm cả nước gồng mình chống dịch cũng là hai năm đội ngũ cán bộ, phóng viên của Đài Tiếng nói Việt Nam không quản khó khăn, nguy hiểm, thực hiện sứ mệnh của người làm báo, mang đến cho khán, thính giả những thông tin nhanh nhạy, chính xác, những câu chuyện chân thực, xúc động nơi tâm dịch.
12:38 - 07/09/2021

Như phần lớn các PV-BTV của Đài Tiếng nói Việt Nam, nhà báo Lê Thành Lương, Ban Văn hóa – Xã hội, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn sẵn sàng “dấn thân” vào vùng hiểm nguy, bám sát trận địa, ngày đêm đồng hành cùng các y bác sỹ, đem đến nguồn thông tin nhanh nhạy, chính xác và chân thực về cuộc sống nơi tâm dịch, sự tận hiến của lực lượng tuyến đầu nhằm kiểm soát dịch bệnh, sớm mang lại cuộc sống bình thường mới. 

Trong suốt 2 năm dịch Covid-19 hoành hành, Đài Tiếng nói Việt Nam, với đầy đủ 4 loại hình báo chí, đã tăng cường thời lượng phát sóng về công tác phòng chống dịch, kịp thời cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình dịch trên mọi miền cả nước, khẳng định vị trí là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực của đất nước thông tin kịp thời, chính xác, góp phần ổn định tâm lý nhân dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong phòng chống dịch. 

Sự nỗ lực, dấn thân của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài Tiếng nói Việt Nam đã được khán, thính giả đón nhận, chờ đón mỗi chương trình, bản tin của Đài.

Niềm tin của khán, thính giả chính là động lực để Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một trong những cơ quan báo chí chủ lực của cả nước đem đến những thông tin chính thống, chính xác, nhanh nhất đến với công chúng, đóng góp vào công cuộc phòng chống đại dịch.

Công cuộc chiến đấu với dịch Covid-19 vẫn còn gian nan và phức tạp. Bên cạnh lực lượng y, bác sỹ, đội ngũ cán bộ, PV, BTV của Đài Tiếng nói Việt Nam, với vai trò xung kích, đã, đang và sẽ là điểm tựa của nhân dân trên mặt trận thông tin, cùng tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, hướng tới cuộc sống bình thường mới trong tương lai.

Thực hiện: Anh Vũ - Trọng Khánh - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.