Video Tin trong nước

Đài TNVN và tỉnh Đắk Lắk tăng cường hợp tác thông tin, tuyên truyền

Sáng 10/10, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đài TNVN và tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm Chương trình Hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2021-2025.
21:34 - 10/10/2023

Đài TNVN và tỉnh Đắk Lắk tăng cường hợp tác thông tin, tuyên truyền

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ đánh giá, 3 năm qua, công tác phối hợp tuyên truyền đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cộng đồng dân cư trên địa bàn Đắk Lắk được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp hơn. Tỉnh Đắk Lắk đã và luôn tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên Đài TNVN tham gia tác nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, tỉnh đã kịp thời cung cấp đầy đủ các thông tin mà báo chí quan tâm bao gồm các mặt đời sống, văn hóa, chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh - quốc phòng để khán thính giả có cái nhìn khách quan, toàn diện và chính xác nhất… 

Ông Nguyễn Đình Trung - Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk ghi nhận sự hợp tác của Đài TNVN, và nhấn mạnh: việc phối hợp chặt chẽ giữa Đài TNVN và Đăk Lawsk đã giúp thực hiện tốt thông tin, tuyên truyền toàn diện các mặt kinh tế - văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh; thông tin, quảng bá hình ảnh và giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk đến với người dân khắp mọi miền đất nước, đến với các nhà đầu tư và du khách trong, ngoài nước. Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk đề nghị, thời gian tới, Đài TNVN tiếp tục mở rộng các nội dung hợp tác thông tin, tuyên truyền, trong đó, rất cần thiết thông tin về việc tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước ở địa phương. 

Dịp này, Tổng Giám đốc Đài TNVN đã trao tặng kỷ niệm vì sự nghiệp phát thanh cho các đồng chí Nguyễn Đình Trung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Minh Tấn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Chủ tịch UBND tỉnh; và đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và 3 căn tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện: Tuấn Long - VOV – Tây Nguyên