Video Tin trong nước

Đảm bảo an ninh trật tự hoạt động lễ Phủ Tây Hồ đầu năm

Những ngày đầu năm, Phủ Tây Hồ (Hà Nội) là nơi được đông đảo người dân tìm đến để dâng hương, đi lễ cầu may. Chính vì vậy, việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông quanh khu vực này là vấn đề được chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm.
19:58 - 28/01/2023

Đảm bảo an ninh trật tự hoạt động lễ Phủ Tây Hồ đầu năm

9h sáng ngày 28/1 (tức mùng 7 Tết Qúy Mão) người dân bắt đầu đổ về khu vực Phủ Tây Hồ để đi lễ, theo ghi nhận, năm nay lượng khách đổ về đây đông hơn so với 2 năm trước. Tuy nhiên, tình hình trật tự tại đây nhìn chung ổn định, du khách dễ dàng di chuyển vào bên trong.

Lượng người đổ về đông, thế nên việc tìm chỗ đỗ xe là không hề đơn giản. Để hỗ trợ người dân về vấn đề này, lực lượng chức năng đã tổ chức 10 bãi đỗ xe, đồng thời, tiến hành điều tiết, phân luồng xe vào các bãi đỗ một cách hợp lý, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng ùn ứ tại các tuyến đường quanh khu vực.

Ngoài ra, lực lượng chức năng quận Tây Hồ cũng tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp bảo kê, tranh giành khách, chặt chém gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng hoạt động du xuân của người dân./.


Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh