Video Tin trong nước

Đảm bảo an toàn để kích cầu du lịch hiệu quả

Sau một thời gian dài đóng cửa do dịch Covid-19, nhiều địa điểm du lịch tại các địa phương đã mở cửa trở lại cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên để kích cầu du lịch hiệu quả, yếu tố quan trọng nhất vẫn là đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch.
22:40 - 17/11/2021

Tại các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khi mở cửa trở lại đều được trang bị đầy đủ khẩu trang, máy đo thân nhiệt, nước rửa tay, xịt khuẩn… các điều kiện để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho du khách khi tới đây.

Không chỉ vậy, việc tiêm phòng vaccine Covid-19 đầy đủ, tuân thủ nguyên tắc 5K cũng là những quy định hàng đầu của các địa phương tại bất kỳ địa điểm nào trên cả nước khi mở cửa đón khách du lịch trở lại. Du khách ngay khi đặt chân tới bất cứ điểm du lịch nào đều phải khai báo y tế đầy đủ từ sân bay, bến tàu xe cho tới cơ sở lưu trú, các địa điểm tham quan. Lịch trình của du khách cũng phải được tuân thủ theo danh sách đã đăng ký với Sở Du lịch tỉnh.

Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 là mục tiêu mà Chính phủ và người dân hướng tới khi dịch bệnh vẫn còn kéo dài và diễn biến phức tạp. Kích cầu du lịch đi đôi với bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách là tiêu chí quan trọng nhất và phải được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh hiện nay.

Quỳnh Trang – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.