Video Tin trong nước

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ công tác bầu cử

Đến thời điểm này, cùng với cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, ngành điện cũng đang tích cực chuẩn bị mọi mặt, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ cho công tác bầu cử.
14:32 - 22/05/2021

Ngay từ đầu tháng, Công ty Điện lực Thường Tín đã triển khai họp định kỳ, ghi nhận tình hình, tăng cường kiểm tra hệ thống điện tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn, nâng cấp hệ thống đường dây mới và lên các phương án nhằm đảm bảo cung ứng nguồn điện thông suốt và an toàn trước, trong và sau khi kết thúc bầu cử.

Ngoài việc tăng cường kiểm tra hệ thống lưới điện, nguồn điện trên địa bàn, trong các phương án cấp điện, ngoài nguồn từ lưới điện, công ty cũng bố trí nguồn diesel dự phòng khi có sự cố lưới điện. Trong thời gian diễn ra bầu cử, đảm bảo không thực hiện các công việc trên lưới có cắt điện làm mất điện của khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố. Các đơn vị tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, lực lượng trực vận hành, sửa chữa điện.

Do cuộc bầu cử năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, công ty cũng triển khai nhiều phương án nhằm vừa cung cấp điện an toàn, thông suốt, vừa đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngành điện chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung ứng nguồn điện phục vụ cho công tác bầu cử thành công tốt đẹp.

Anh Vũ - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.