Video Tin trong nước

Đặng Văn Lâm và gia đình giao lưu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Nga

Chiều qua 1/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu với thủ môn đội tuyển quốc gia Việt Nam Đặng Văn Lâm cùng gia đình nhân dịp anh trở về Nga sau hơn hai năm thi đấu xa nhà.
15:50 - 02/12/2019

Buổi giao lưu kéo dài gần 3 tiếng trong bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt cùng SEA Games 2019, với sự tham dự của Đại sứ Ngô Đức Mạnh, cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, các hội đoàn người Việt cùng hàng trăm người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Nga.

Tại buổi giao lưu, nhiều điều thú vị về cuộc sống và con đường sự nghiệp, giấc mơ bóng đá của thủ thành số một Việt Nam, được chia sẻ với người hâm mộ. Ban tổ chức đã tổ chức trình chiếu một video clip ghi lại những hình ảnh của Đặng Văn Lâm với hành trình đầy gian khó, song cũng rất thành công và đáng nhớ của cầu thủ mang hai dòng máu Việt – Nga, từ khi còn là một đứa bé lọt lòng đến khi tập luyện tại Nga với niềm đam mê trái bóng, rồi quyết định mang tính bước ngoặt trở về Việt Nam thi đấu và giờ đây trở thành người gác đền không thể thay thế ở đội tuyển quốc gia.

Người hâm mộ cũng được giải đáp những quan tâm của mình về một số pha bóng điểm nhấn trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan khuôn khổ vòng loại thứ hai Vòng chung kết bóng đá thế giới 2022, đặc biệt là pha cản phá thành công cú đá phạt đền 11m của đội Thái Lan.

Cũng trong buổi giao lưu, mọi người cùng nhau chứng kiến màn lội ngược dòng của đội tuyển U22 Việt Nam trước đội tuyển U22 Indonesia trong lượt trận thứ ba vòng bảng bóng đá nam SEA Games 2019.

Buổi giao lưu không chỉ để lại trong lòng người hâm mộ niềm vui, niềm tự hào về một tấm gương cho nỗ lực, ý chí vượt qua khó khăn, thử thách, theo đuổi đam mê để vươn tới những thành công. Thành công nhưng không ngủ quên trên chiến thắng như chính Đặng Văn Lâm tâm sự: "Em rất ít khi xem lại những thành công đã qua, bởi điều em hướng tới là những mục tiêu cao hơn ở phía trước”.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.