Video Tin trong nước

Đẩy mạnh hỗ trợ chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái nền tảng số thế hệ mới

Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS đã tổ chức chuyển giao miễn phí nền tảng công nghệ đa phương tiện tới cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức trên cả nước.
17:48 - 27/11/2021

Nhằm góp phần xây dựng một nền tảng công nghệ "Make in Vietnam", hệ sinh thái nền tảng số thế hệ mới giúp nhà sản xuất, nhà phân phối tiếp cận khách hàng, tìm kiếm đại lý và các tổ chức bán hàng online, Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS đã tổ chức chuyển giao miễn phí nền tảng công nghệ đa phương tiện tới cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức trên cả nước.

Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn là có thể sở hữu cả mạng lưới khách hàng và doanh nghiệp xuyên biên giới nhờ nền tảng công nghệ số đa phương tiện thế hệ mới do chính những kỹ sư công nghệ Việt Nam tạo ra.

Ứng dụng công nghệ thông tin để gia tăng hiệu quả hoạt động, phát triển doanh nghiệp là chủ trương được Chính phủ khuyến khích mạnh mẽ trong những năm gần đây. Việc ngày càng có nhiều các doanh nghiệp công nghệ tham gia vào quá trình này cho thấy dấu hiệu tích cực, góp phần xây dựng thành công một cộng đồng doanh nghiệp số trên không gian internet.  

Sau gần 10 năm nghiên cứu, KTS đã cho ra đời hệ sinh thái nền tảng công nghệ số hỗ trợ cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân chuyển đổi số thành công, theo “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Với gần 1 triệu người dùng, giúp hơn 8.000 doanh nghiệp được chuyển giao nền tảng công nghệ để ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh chỉ sau gần 1 năm chính thức đi vào vận hành, cho thấy tính hiệu quả của ứng dụng đối với thực tế, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tại Lễ ký kết chuyển giao công nghệ nền tảng số và hợp tác kinh doanh diễn ra sáng 25/11, tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã được KTS chuyển giao miễn phí ứng dụng hữu ích này, bước đầu giúp các đơn vị khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất, thương mại do dịch bệnh Covid-19, tiến tới hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái số khép kín, giúp các doanh nghiệp chủ động mở rộng hoạt động mà không bị giới hạn không gian, gia tăng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động. 

Hiện KTS cũng đã nhận được lời đề nghị từ phía Đại sứ quán Campuchia về việc hỗ trợ nước bạn phát triển nền tảng công nghệ hữu ích này, góp phần từng bước xây dựng một cộng đồng số trong tương lai.

Vũ Đào - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.