Video Tin trong nước

Đẩy mạnh hợp tác, liên kết phát triển du lịch

Sáng 19/11, tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì Hội nghị Hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa cơ quan quản lý nhà nước về du lịch Hà Nội và các tỉnh thành phố.
21:16 - 19/11/2020

Trong giai đoạn từ năm 2016-2020, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức ký kết 9 chương trình hợp tác, phát triển du lịch với các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 40 tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Chương trình liên kết được thực hiện ở 4 nội dung bao gồm: Phối hợp hỗ trợ trong công tác quản lý nhà nước về du lịch; Phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động liên quan đến du lịch; Phối hợp hỗ trợ khách du lịch và đề xuất, kiến nghị với các Bộ, ngành. 

Đặc biệt, giai đoạn vừa qua, tuy chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ động triển khai, xây dựng các sản phẩm du lịch kích cầu liên kết giữa Hà Nội và các địa phương và nhận được sự ủng hộ tích cực từ du khách.

Trong thời gian tới, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức triển khai hoạt động liên kết có trọng tâm, trọng điểm, đặc biệt là kết nối ba bên giữa các nhà quản lý, các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, vận chuyển (đường không, đường bộ, đường sắt, đường thủy) và các khu, điểm du lịch để tạo thành tour du lịch cụ thể kết nối Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong nước.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.