Video Tin trong nước

Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi người Việt tại Séc

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoà đón Tết Trung thu ở trong nước cũng như của thiếu nhi kiều bào ở mọi miền trái đất, cộng đồng người Việt tại nhiều địa phương tại Cộng hòa Séc đã tưng bừng tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi mừng đón Trung thu.
20:40 - 11/09/2022

Chương trình Đêm hội trăng rằm được tổ chức ở nhiều địa phương của Séc, nơi có người Việt sinh sống. Lễ hội đã được tổ chức vô cùng sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên nhỏ tuổi trình diễn, nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như mục múa lân, rước đèn ông sao, phá cỗ đã thu hút sự tham gia đông đảo của các cháu thiếu nhi.

Đến dự chung vui cùng bà con tại lễ hội, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Séc Thái Xuân Dũng ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng của Ban tổ chức ở các địa phương, cùng các bậc phụ huynh đã quan tâm chăm sóc đến thế hệ trẻ. 

Ông tin tưởng mỗi cộng đồng người Việt ở các địa phương nói riêng và Hội người Việt Nam tại Séc nói chung sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ và tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa để gắn kết thế hệ trẻ kiều bào với cội nguồn dân tộc, để các thế hệ sau thêm yêu và hướng về quê hương Việt Nam.

Hải Đăng - Nho Biền / VOV Praha

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.