Video Tin trong nước

Đi bộ vì một Trái đất xanh

Phát động trực tuyến trên mạng xã hội bằng hình thức kêu gọi 30.000 bước chân trong 3 ngày liên tiếp, chương trình "Trái đất xanh" mong muốn truyền tải thông điệp: hãy hành động từ những điều nhỏ nhất như đi bộ để bảo vệ môi trường và Trái đất.
14:07 - 08/06/2020

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới, ngày đại dương thế giới, Lễ diễu hành đi bộ đã được tổ chức tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội. Với cách thức tham gia đơn giản, chương trình đi bộ “Trái đất xanh” đã mang tới những trải nghiệm thú vị và bài học ý nghĩa: hãy hành động từ những điều nhỏ nhất, chẳng hạn như đi bộ bảo vệ môi trường nhằm khuyến khích giảm phụ thuộc vào phương tiện cá nhân, tăng cường sức khoẻ, giảm phát khí thải CO2... Thử thách đi bộ 3 ngày được phát động trên mạng xã hội facebook để dễ dàng lan tỏa và kêu gọi nhiều người cùng hành động. 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ tham gia. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ trao số tiền từ thiện 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ sống để thực hiện dự án “Trồng từng ngập mặn 2020”, góp phần bảo vệ bãi bồi 7ha tại Vĩnh Châu, Sóc Trăng, giúp gia tăng vành đai rừng phòng hộ ven biển và tăng sức chống chịu của bờ biển trước các diễn biến phức tạp của biến đổi khí hậu./.

Thực hiện: Thế Hùng - Anh Dũng


Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.