Video Tin trong nước

Diễn dàn doanh nghiệp Việt Nam - Australia

Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam vừa phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney, Thương vụ Việt Nam tại Australia và Hội đồng kinh doanh Việt Nam-Australia tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Australia.
16:54 - 28/06/2023

Diễn dàn doanh nghiệp Việt Nam - Australia

      Hàng năm, Bộ Công thương giao cho Cục Xúc tiến thương mại triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường cũng như tìm kiếm đối tác nước ngoài. Trong những năm trước, do đại dịch Covid-19 nên Cục Xúc tiến thương mại thay vì tổ chức các hoạt động xúc tiến truyền thống chuyển sang hỗ trợ kết nối trực tuyến. 

       Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Australia diễn ra vào thời điểm hai nước đang có nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Trải qua 5 thập kỷ, hai nước đã đạt được mục tiêu trở thành một trong mười đối tác thương mại hàng đầu của nhau như lãnh đạo hai nước đã đề ra. Tuy vậy, tiềm năng của mối quan hệ này vẫn là rất lớn khi nền kinh tế hai nước có tính chất bổ sung lẫn nhau. Cũng tại diễn đàn, các bên đã chứng kiến lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Công ty Cổ phần bột-thực phẩm Tài Ký với Công ty Louts VN chuyên nhập khẩu và phân phối hàng hóa Việt Nam tại thị trường Australia./.

Thực hiện: Việt Nga - Thiên Thành

VOV Australia