Video Tin quốc tế

Đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm, tập trung cho trận đấu cuối giải World Cup Nữ 2023

Sau trận đấu thứ hai tại Vòng chung kết giải World Cup Nữ 2023, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở lại thành phố Auckland tiếp tục luyện tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp đương kim Á quân Hà Lan vào ngày 1/8 tới.
17:59 - 29/07/2023

Đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm, tập trung cho trận đấu cuối

Từ 28/7, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã quay trở lại tập luyện ở sân tập Fred Taylor Park, tại thành phố Auckland, New Zealand. Trước khi bước vào buổi tập, HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian để rút kinh nghiệm với toàn đội sau trận để thua 0-2 trước Bồ Đào Nha. Nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra tiếc nuối với trận đấu hôm trước.

Ngày 1/8 tới, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hà Lan sẽ diễn ra tại thành phố Dunedin nằm ở Đảo Nam của New Zealand nên thời tiết lạnh giá hơn nhiều so với thành phố Auckland vì thế đội tuyển sẽ phải tiếp tục làm quen với thời tiết. Mặc dù đã không thể đi tiếp trong vòng chung kết lần này, nhưng các cô gái kim cương vẫn tỏ ra không nhụt ý chí. Là một trong những cầu thủ nhỏ nhất đội, cả về hình thể lẫn tuổi tác, tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự đã nói thay lời các đàn chị để gửi tới người hâm mộ và đặc biệt là các bạn gái yêu thích bóng đá.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại thành phố Auckland cho đến ngày 30/7 và đến ngày 31/7 sẽ rời Auckland đến thành phố Dunedin để chuẩn bị cho trận cuối cùng gặp đội tuyển Hà Lan.

Thực hiện: Việt Nga – VOV New Zealand