Video Tin trong nước

Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng nay, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
19:24 - 16/08/2020

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc Việt Nam nói chung, với lực lượng Công an nhân dân nói riêng, nguyện phấn đấu đi theo con đường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta đã lựa chọn.

Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an nhân dân cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã lập nên những chiến công hiển hách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua. 

Nhiều cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm đối diện với gian khổ, hiểm nguy nhưng luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sẵn sàng hy sinh tính mạng vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cũng trong sáng nay, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã đặt vòng hoa và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ (đường Bắc Sơn, Hà Nội), bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Thế hệ hôm nay và mai sau nguyện cống hiến để đền đáp công ơn, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ./.

Thực hiện: Duy Hưng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.