Video Tin trong nước

Đoàn lãnh đạo VOV thăm và làm việc với Đài phát thanh quốc gia Bulgaria

Đoàn lãnh đạo Đài TNVN vừa có buổi thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Đài Phát thanh quốc gia Bulgaria (BNR). Ông Milen Mitev, Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các đơn vị trong Đài BNR đã nhiệt liệt chào mừng khi được đón đoàn lãnh đạo VOV làm việc.
21:10 - 16/09/2023

ĐOÀN LÃNH ĐẠO VOV THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐÀI PHÁT THANH QUỐC GIA BULGARIA

Tại buổi tiếp, Ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã thông tin về những đổi mới và phát triển của VOV trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, hoạt động trao đổi chương trình cần được hai bên tích cực triển khai thông qua các nền tảng số. Ngoài những chương trình phát thanh truyền thống, VOV và BNR có thể trao đổi các chương trình podcast về âm nhạc, văn hoá và du lịch. VOV cũng sẵn sàng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm làm podcast với các đồng nghiệp của BNR thông qua hội thảo trực tuyến. Ngoài ra, lãnh đạo hai Đài cũng nhất trí cao sẽ thực hiện hoạt động đồng sản xuất chương trình phát thanh, nhằm đem lại hiệu quả cao và tăng cường tính giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn. 

Trước đó, đoàn lãnh đạo VOV đã có buổi chào xã giao Đại sứ Việt Nam tại Bulgaria Đỗ Hoàng Long và tập thể cán bộ Đại sứ quán. Tại buổi tiếp, ông Trần Minh Hùng và Đại sứ Đỗ Hoàng Long nhất trí tăng cường hợp tác truyền thông thông tin phục vụ quảng bá hình ảnh đất nước, phản ánh sinh động hoạt động của cộng đồng người Việt Nam cũng như các hoạt động lễ tân ngoại giao của Đại sứ quán. Với 6 cuộc làm việc, trao đổi, Đoàn Lãnh đạo VOV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các Đài phát thanh quốc gia các nước Đông Âu. Những tình cảm gắn bó qua sự hợp tác lâu năm giữa VOV với các đài bạn đã tạo nên những nét tương đồng trong nhiều lĩnh vực hoạt động.