Video Tin trong nước

Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an đón nhận huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Bộ Công an vừa tổ chức lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), 65 năm ngày truyền thống Đoàn thanh niên Bộ Công an (1956-2021) và đón nhận huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.
15:39 - 24/03/2021

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao vai trò và những đóng góp to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an và ĐVTN Công an qua các thời kỳ cách mạng; chúc mừng những kết quả mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an đã đạt được trong thời gian qua. 

Bộ trưởng Tô Lâm cũng yêu cầu cấp ủy đảng và lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong CAND cần tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương Đảng và Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương về công tác thanh niên; quan tâm, chăm lo xây dựng phát triển tổ chức Đoàn và bồi dưỡng ĐVTN. Với những thành tích xuất sắc trong 65 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ CAND đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Thực hiện: Hải Linh – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.