Video Tin trong nước

Doanh nghiệp du lịch sẵn sàng cho nhu cầu du lịch cuối năm

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc năm 2021 và chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết Nguyên đán, hiện các doanh nghiệp du lịch trên cả nước đã chuẩn bị sẵn sàng để đón khách cho mùa du lịch cuối năm được hứa hẹn sẽ có nhiều khởi sắc khi du lịch được mở cửa.
19:25 - 23/12/2021

Sau thời gian giãn cách, hạn chế đi lại do dịch COVID 19, hiện nay, lượng khách du lịch đổ về các địa phương và các khu du lịch đang tăng dần đặc biệt khi gần tới 2 dịp Tết lớn, nhu cầu đi du lịch của người dân cũng tăng lên, vì vậy các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú cũng đang gấp rút chuẩn bị cho hoạt động du lịch cuối năm.

Không chỉ hướng tới các đoàn khách du lịch trong nước, các công ty du lịch cũng đặt nhiều kỳ vọng vào số lượng khách quốc tế du lịch dịp cuối năm khi các chuyến bay thương mại quốc tế được mở cửa trở lại từ ngày 1/1/2022 và qui định cách ly được điều chỉnh xuống 3 ngày đối với khách quốc tế tiêm đủ liều vắc xin và xét nghiệm âm tính với COVID19.

Để có một mùa du lịch an toàn, ngoài việc các doanh nghiệp chủ động đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên, các địa phương cũng đã có các hoạt động liên kết hợp tác nhằm tạo hành lang xanh an toàn cho du lịch.

Không chỉ có các tỉnh phía Bắc mà các doanh nghiệp và địa phương trên cả nước cũng đã sẵn sàng mở cửa, chuẩn bị tốt cả về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và khí thế mới để đón khách. Mùa du lịch cuối năm 2021 và đầu năm 2022 được kỳ vọng sẽ là thời điểm thích hợp để vực dậy mạnh mẽ ngành du lịch sau thời gian dài đóng băng do dịch bệnh.

Quỳnh Trang – Chí Phương – Minh Quân

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.