Video Tin trong nước

Doanh nghiệp được chủ động nới khung khuyến mại lên đến 100%

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương vừa họp báo giới thiệu Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023. Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm nay sẽ diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 10/1/2024 trên toàn quốc.
21:03 - 29/11/2023

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG QUỐC GIA 2023: DOANH NGHIỆP ĐƯỢC CHỦ ĐỘNG NỚI KHUNG KHUYẾN MẠI LÊN ĐẾN 100%  

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động phát động, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Cũng theo đại diện Cục Xúc tiến thương mại, tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%). Bộ Công Thương cũng phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh công tác kiểm soát, thanh kiểm tra trước, trong và sau Chương trình để đảm bảo tốt nhất hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và quyền lợi cho người tiêu dùng./.

Thực hiện: Vũ Đào – Anh Dũng