Video Tin trong nước

Doanh nghiệp nỗ lực duy trì sản xuất tạo thu nhập cho người lao động

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hà Nội đang quyết liệt thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế.
21:21 - 04/08/2021

Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã chủ động lên các phương án để ứng phó với dịch bệnh, duy trì sản xuất kinh doanh tạo việc làm và thu nhập, đảm bảo cuộc sống cho người lao động.

Nằm tại khu công nghiệp Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội, công ty này là doanh nghiệp liên doanh giữa Nhật Bản với Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội với gần 2.000 công nhân viên tham gia lao động mỗi ngày. Tại đây, công tác phòng chống dịch Covid-19 được triển khai nghiêm ngặt. 

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, công ty vẫn luôn nỗ lực, tìm kiếm các hướng đi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo công việc, ổn định thu nhập cho công nhân. 

Cùng với sự linh hoạt và nỗ lực của các doanh nghiệp, các cấp công đoàn lao động thành phố Hà Nội cũng triển khai thực hiện tốt các công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân lao động trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay. 

Để thực hiện được mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng dịch an toàn vừa duy trì sản xuất, thì công tác phòng chống dịch Covid-19 phải được đặt lên hàng đầu, cùng với đó là việc bảo vệ quyền lợi cho người lao động để người lao động yên tâm sản xuất góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thực hiện: Duy Hưng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.