Video Tin trong nước

Doanh nghiệp Thủ đô chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Sáng 3/8, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HANOISME) đã cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hoàn cảnh gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai và Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.
19:02 - 04/08/2021

Tổng giá trị các phần quà trong đợt này lên tới gần 120 triệu đồng.

Tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hiệp hội đã thăm hỏi, trao tặng quà cho 170 hộ nghèo, cận nghèo đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 (có một số gia đình có ca F0, F1). Các phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, trứng, mì tôm, nước mắm.

Sáng cùng ngày, Hiệp hội đã đến thăm, tặng quà tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Hiện nay, Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam có 13 cộng đồng các dân tộc đang sinh sống. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên làng phải đóng cửa không đón khách du lịch, đời sống bà con tại đây cũng gặp nhiều khó khăn. 

Sự hỗ trợ kịp thời của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội và các nhà hảo tâm là nguồn động viên to lớn giúp bà con tiếp tục vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cũng cho biết, thời gian tới, Hiệp hội sẽ tiếp tục kêu gọi, đồng hành cùng các nhà hảo tâm quyên góp, chia sẻ khó khăn với những gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.