Video Tin trong nước

Độc đáo những que kem mô phỏng địa danh

Ngày càng có nhiều ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ được cho ra đời với mong muốn góp phần quảng bá văn hóa và du lịch cho đất nước. Kem mô phỏng các địa danh nổi tiếng của Hà Nội là một trong những ý tưởng độc đáo đang tạo ra sự chú ý gần đây.
14:33 - 04/07/2024

ĐỘC ĐÁO NHỮNG QUE KEM MÔ PHỎNG ĐỊA DANH

Những cây kem đủ màu sắc với nhiều tạo hình độc đáo đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ và đặc biệt là du khách nước ngoài trên đường phố Hà Nội thời gian gần đây. Các chi tiết trên kem được tạo hình tinh xảo và mô phỏng một cách chính xác nhất có thể hình ảnh của các địa danh, nhằm giúp khách hàng có được hình dung tương đối về các địa điểm nổi tiếng của Thủ đô.

Kể từ khi xuất hiện, những que kem địa danh đã thu hút sự chú ý bởi tạo hình độc đáo của nó. Hình ảnh những que kem đủ màu sắc được mọi người check in tại các địa danh nổi tiếng xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội đã tạo nên một góc tiếp cận mới mẻ, trẻ trung, thú vị cho du khách và những người yêu mến Hà Nội.

Không chỉ sáng tạo, những que kem mô phỏng Nhà Hát lớn, Ga Hà Nội, chùa Một Cột, cầu Long Biên ...và rất nhiều địa danh nổi tiếng khác đã và đang mang hình ảnh của Hà Nội đến gần hơn với bạn bè quốc tế, đồng thời kích thích những ý tưởng khác nhằm quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch của thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung ra thế giới, từ đó nuôi dưỡng tình yêu với quê hương, đất nước trong mỗi người dân./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Chí Phương