Video Tin trong nước

Độc đáo tour khám phá Hà Nội bằng xe đạp

Trong những năm gần đây, du lịch bằng xe đạp đã không còn trở nên xa lạ với du khách, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp tại nước ta, việc di chuyển bằng xe đạp vừa đáp ứng được nhu cầu tham quan du lịch, vừa đáp ứng được công tác phòng chống dịch bệnh.
23:18 - 21/11/2021

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 trong bối cảnh hiện nay, trước khi tham gia tour khám phá Hà Nội bằng xe đạp, tất cả các du khách trải nghiệm đều được test nhanh COVID-19. Sau khi có kết quả âm tính, du khách sẽ được nhận xe để chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá Hà Nội. 

Việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch đã đem đến sự yên tâm cho du khách trước khi trải nghiệm.

Sau khi nhận xe, du khách sẽ được hướng dẫn viên hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng xe đạp. Loại xe đạp được sử dụng là loại xe có trợ lực điện nên có thể hỗ trợ du khách dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình.

Tour xe đạp khám phá Hà Nội “Tinh hoa Tràng An” diễn ra trong 1 ngày, du khách sẽ được khám phá các con đường nổi tiếng của Hà Nội tại khu vực Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, len lỏi vào các con phố và tìm hiểu đời sống tại các phố nghề Hà Nội tại khu vực phố cổ, tham quan các di sản văn hóa, kiến trúc, lịch sử của Hà Nội như cầu Long Biên, Ô Quan Chưởng, Cửa Bắc, Cột cờ Hà Nội, di tích Nhà tù Hỏa Lò, Hoàng thành Thăng Long, nhà hát lớn...

Tour xe đạp “Tinh hoa Tràng An” là sản phẩm du lịch thích ứng với bối cảnh mới giúp du khách vừa đảm bảo giãn cách phòng chống dịch, vừa thỏa mãn được nhu cầu tham quan, du lịch, giải tỏa stress sau những ngày phòng dịch căng thẳng.

Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.