Video Tin trong nước

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam: Luôn cảm thấy ấm lòng vì sự ủng hộ của mọi người

Hôm nay (18/7), tại thành phố Auckland của New Zealand, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có buổi tập mở đầu tiên với cộng đồng kể từ khi bước vào các hoạt động chính thức của Vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ thế giới.

00:19 - 19/07/2023

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam: Luôn cảm thấy ấm lòng vì sự ủng hộ của mọi người

Trong buổi tập vào chiều nay 18/7, HLV Mai Đức Chung cho các học trò chia nhóm, thi đấu nội bộ trong thời gian ngắn. Sau buổi tập, đội tuyển đã có cuộc giao lưu, gặp gỡ các fan hâm mộ đến sân xem đội tập, gồm đông đảo bà con kiều bào, các em du học sinh và cả các thành viên của đội bóng đá West Coast Ranger đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, bà con người Việt tại New Zealand đã động viên các cầu thủ thi đấu tự tin, hết mình và thoái mái nhất đồng thời khẳng định bà con luôn cổ vũ hết mình và ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam. Một số thành viên trong cộng đồng và nhóm múa của VietNZ đã gửi tặng đội tuyển một số món quà lưu niệm nhỏ của New Zealand.

Đáp lại tấm lòng của bà con, đội trưởng Huỳnh Như đã thay mặt cả đội gửi lời cảm ơn tới bà con người Việt luôn ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển trong giải đấu lần này.


Thực hiện: Việt Nga

Phóng viên VOV thường trú tại Australia